วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

บริการจองตั๋วเครื่องบิน




บริษัทรุ้งทองทัวร์แอนด์เซอร์วิส จำกัด เริ่มก่อตั้งใน ปี พ.ศ. 2524 เพื่อดำเนินธุรกิจด้านการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศอย่างเต็มรูปแบบ แนวคิดในการตั้งบริษัทของเรานั้นเกิดมาจากความเชื่อที่ว่าชีวิตมนุษย์ไม่มี ใครที่จะโชคร้ายอย่างเดียวหรือโชคดีตลอด เหมือนท้องฟ้าในยามที่มีพายุฝนกระหน่ำให้มืดมิด เมื่อพายุนั้นสงบลง ท้องฟ้าก็กลับมาแจ่มใสมีสายรุ้งพาดผ่านอีกครั้ง และจากจุดตรงนี้นี่เองที่เป็นที่มาของคำว่า “รุ้งทอง” เราเปรียบตัวเองเหมือนรุ้งที่พาดผ่านท้องฟ้า สร้างความสดใสและความสุขให้กับผู้คนที่ได้พบเห็น
ด้วยความตั้งใจของเรา ที่ต้องการสร้างความสุขให้กับทุกๆคน เราจึงเล็งเห็นว่าการให้บริการด้านการท่องเที่ยวเป็นสิ่งที่ตรงกับวัตถุ ประสงค์ของเรามากที่สุด เช่นเดียวกับปณิธานของบริษัทที่ว่า บริการด้วยหัวใจ (With heart and soul service) และดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์ ดังนั้นเราจึงเน้นด้านคุณภาพของการบริการเพื่อสร้างความประทับใจให้กับ ลูกค้าเป็นพิเศษด้วยราคาที่เป็นธรรม นอกจากนี้บุคลากรของบริษัทยังเป็นกลุ่มคนที่มีประสบการณ์โดยตรงทางด้านท่อง เที่ยว เราจึงมีความเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าพวกเราทุกคนจะสามารถให้บริการลูกค้าทุก ท่านอย่างมีประสิทธิภาพและเกินความพึงพอใจของท่าน
บริษัทรุ้งทองทัวร์ฯได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/02307 จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แม้เราจะเป็นกลุ่มธุรกิจทัวร์ขนาดกลาง แต่เราได้รับความไว้วางใจจากสายการบินต่างๆ ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารทั้งในประเทศ (บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), สายการบินบางกอกแอร์เวย์, สายการบินพีบีแอร์ และสายการบินโอเรี่ยนไทยแอร์ไลน์) และต่างประเทศ ขณะเดียวกันเรายังเป็นสมาชิกของกลุ่มองค์กรทางด้านการท่องเที่ยวต่างๆ ดังนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | Macys Printable Coupons